CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ HÀNG TẠI BEPTOP.VN

chinh-sach-bao-hanh-doi-tra

I. Chính sách bảo hành

  • Nhằm tạo điều kiện và sự an tâm trong quá trình sử dụng tủ nấu cơm điện, tủ nấu cơm gas, chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành tận tâm và hợp lý nhất với mong muốn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
  • Đối với khách hàng trong khu vực nội thành: nhân viên bảo hành có nhiệm vụ đến tận nơi để kiểm tra, thay thế, sửa chữa sản phẩm, thời gian bảo hành là từ 2 – 24 giờ từ khi khách hàng có yêu cầu bảo hành, mọi chi phí đi lại và sửa chữa được hoàn toàn miễn phí nếu nhân viên bảo hành xác nhận sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Đối với khách hàng ở ngoại thành: quý khách có thể gửi thiết bị đến trung tâm bảo hành hoặc bộ phận kỹ thuật sẽ sắp xếp nhân sự đi bảo hành trong vòng 24 – 48 giờ tùy vào khoảng cách, khách hàng có nhiệm vụ chi trả chi phí đi lại hoặc vận chuyển (nếu có), mọi chi phí sửa chữa và thay thế là miễn phí.

1. Điều kiện bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không tẩy xóa, sửa chữa

2. Các trường hợp không được bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  • Sản phảm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, hay do khách hàng vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  • Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào.
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác.

Lưu ý: Trường hợp khách hàng làm mất phiếu bảo hành, vui lòng liên hệ bộ phận bán hàng để kiểm tra và làm lại phiếu bảo hành, khi hết thời gian bảo hành, quý khách vẫn được bên công ty bảo hành với chi phí ưu đãi.

II. Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền

1. Đổi trả sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất hoặc sản phẩm không đúng

  • Trường hợp sản phẩm giao cho khách hàng không đúng hoặc do lỗi của nhà sản xuất, quý khách có quyền đổi trả hoặc hoàn tiền hoàn toàn miễn phí, thời gian đổi trả hoặc hoàn tiền là 7 ngày, kể từ ngày mua sản phẩm.

2. Đổi sản phẩm do khách hàng đổi ý

  • Trong trường hợp này, khách hàng có thể yêu cầu đổi sản phẩm khác, thời gian đổi sản phẩm là 7 ngày, kể từ ngày mua sản phẩm.

Điều kiện đổi trả và hoàn tiền:

  • Hàng hóa còn đầy đủ các bộ phận, nguyên đai, nguyên mác, nguyên kiện, không có dấu hỏng hóc,móp méo hoặc đã qua sử dụng.
  • Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo (giấy bảo hành, hóa đơn mua hàng, giấy hướng dẫn sử dụng…) và các linh kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có).

Lưu ý: Quý khách phải chi trả chi phí vận chuyển nếu đổi trả sản phẩm do đổi ý hoặc không ưng ý.

Được xếp hạng 5.00 5 sao
Liên hệ
Được xếp hạng 4.00 5 sao
Liên hệ
Được xếp hạng 5.00 5 sao
Liên hệ
Được xếp hạng 4.00 5 sao
Liên hệ